THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02-2023
Với mục đích tìm kiếm, đào tạo và bổ sung độ ngũ nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển sắp tới, CÔNG TY CỔ PHẦN MASTERY – NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM ACCESS CONTROL, VIDEO INTERCOM CỦA HIKVISION cần tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh các các sản phẩm điện tử, công nghệ.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên kinh doanh
Số lượng : 03 người
Địa điểm làm việc : Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kinh doanh sản phẩm kiểm soát ra vào, chấm công, chuông cửa màn hình, hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy.
– Tìm kiếm và khai thác các khách hàng đại lý, nhà thầu điện nhẹ.
– Làm bảng chào giá, thương lượng, đàm phán, thuyết phục đại lý sử dụng sản phẩm của công ty trong các dự án.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, cập nhật các thông tin về đơn hàng đã ký với với khách hàng.
– Theo dõi và thu hồi công nợ.
– Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ, giữ mối quan hệ tốt với các đại lý được giao.
– Tìm kiếm phát triển đại lý mới, thị trường mới.
– Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán, quản lý giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Cập nhật và tìm hiểu các giải pháp mới về các sản phẩm công ty đang kinh doanh để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
YÊU CẦU
– Trình độ trung cấp trở lên, yêu thích công việc kinh doanh.
– Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật điện, điện tử, tự động hóa, CNTT, Bưu chính viễn thông
– Tuổi : Dưới 30 tuổi.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng.
– Nhanh nhẹn nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh, đối ngoại, thích gặp gở khách hàng, hòa đồng, cầu tiến.
– Có thể đi công tác mở rộng thị trường theo sự phân công của quản lý.
– Thật thà, có trách nhiệm trong công việc.
– Nói/viết tiếng Việt chuẩn.
– Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Ms Word, Excel,… biết tra cứu thông tin trên Internet, sử dụng email và một số phần mềm căn văn phòng khác.
– Đi làm ngay sau khi phỏng vấn đạt.
QUYỀN LỢI
– Lương căn bản 7 triệu/ tháng cùng với thưởng theo chỉ tiêu doanh số bán hàng tùy vào năng lực.
– Tổng thu nhập thực tế dựa trên kết quả kinh doanh.
– Hỗ trợ công tác phí khi phải đi công tác theo sự phân công của công ty.
– Thời gian làm việc : giờ hành chính (sáng 8h-12h, chiều 13h-17h); Chủ nhật được nghỉ.
– Được giao trước một số đại lý để làm quen với công việc.
– Được hướng dẫn đào tạo các kiến thức chuyên ngành cũng như các mối quan hệ với đại lý.
– Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm dựa vào kết quả kinh doanh công ty.
– Chế độ khám sức khỏe và du lịch cùng công ty hằng năm.
– Chế độ BHYT, BHXH, BHTN được công ty đóng đầy đủ sau thời gian thử việc.
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CMND/CCCD, giấy khám sức khoẻ bản sao có công chứng.
- Các bằng cấp và chứng nhận có liên quan.
Vui lòng liên hệ nộp hồ sơ tại trụ sở văn phòng chính công ty tại Tp Hồ Chí Minh.
Ms Tâm – BP Nhân sự – Công Ty Cổ Phần Mastery.
Địa chỉ: 29 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ Email : Lttam@mastery.com.vn
Điện thoại: (028) 7302.5123 – Hotline: 0395.487.241
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/02/2023.