Chính sách Bảo Hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Dành cho các dòng sản phẩm của Hikvision, khóa kỹ thuật số Marshal, phụ kiện an ninh

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được kỹ thuật viên xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian chấp nhận đổi hàng không quá 5 ngày kể từ khi khách hàng mua hàng ( căn cứ vào biên bản giao nhận và hóa đơn mua hàng).
  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ, …).
  • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ bao bì, hộp, miếng sốp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm,quà tặng đi kèm…
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, đầy đủ các giấy tời: biên bản giao hàng, hóa đơn mua hàng,…
  • Sản phẩm đã xuất hóa đơn công ty không hỗ trợ đổi trả hàng và hoàn tiền lại.
  • Trong các trường hợp không đủ các điều kiện trên, Mastery không giải quyết đổi trả sản phẩm mà sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định ở mục II.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phầm tuân theo điều kiện bảo hành ( ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao: pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của nhà sản xuất về phần cứng sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí.
  • Các sản phẩm, thiết bị do Mastery phân phối được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tính từ ngày mua thiết bị, sản phẩm.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, thay thế linh kiện, reset thiết bị do đó Mastery không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu khi tiến hành bảo hành sản phẩm.
    * Điều kiện bảo hành:
  • Thiết bị, sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất về phần cứng.
  • Thiết bị, sản phẩm được mua từ Mastery.
  • Thiết bị, sản phẩm có tem bảo hành nguyên vẹn và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Mastery nhận được.
  • Thiết bị không bị chập, cháy nổ, rơi vỡ, khoan đục….
  • Thiết bị, sản phầm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng nguồn điện đúng quy cách và nguyên lý của nhà sản xuất khuyến cáo.
    * Thời gian bảo hành:
  • Đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thì thời hạn bảo hành từ 2-5 ngày.
  • Những thiết bị được bảo hành nếu không sữa chữa được hoặc không có board mạch thay thế mà phải gửi đi bảo hành từ hãng.
  • Khách hàng sẽ được mượn một sản phẩm khác ( trong điều kiện kho hàng demo của Mastery có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng ( khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hàng gửi trả.Nếu quý khách hàng không hoàn trả đầy đủ hàng mượn, Mastery sẽ từ chối trả lại hàng bảo hành từ hãng.)
    * Địa điểm bảo hành:
  • Tất cả sản phẩm, thiết bị được đổi trả hay bảo hành tại ngay văn phòng của Mastery ( không bảo hành tận nơi tại khách hàng sử dụng) cụ thể như sau:
  • Trụ sở TPHCM: 29 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM – Tel: (82-28)7302.5123
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa C2-03.09, Vinhome D’capitale, 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: (84-24)3577.3183.

 

CÁC SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm mua từ Mastery đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có tính năng tiêu hao: pin, ắc quy, jac, dây…
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi cố ý hoăc sử dụng sai mục đích, thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm, do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa trước khi đem tới Mastery bảo hành.
  • Sản phẩm sử dụng nguồn điện không đúng quy chuẩn gây cháy nổ linh kiện.
  • Sản phẩm được sử dụng ở môi trường thiết bị không hỗ trợ gây hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Sản phẩm không mua hoặc không dán tem bảo hành từ Mastery thì sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc bị chỉnh sửa hoặc không có dữ liệu trên hệ thống check bảo hành online của Mastery.

Chính sách bảo hành Quy định bảo hành Mastery
error: Content is protected !!